Thư cảm ơn khách hàng tại Triển lãm Vietbuild Hà Nội 2014

Kính gửi: Quý khách hàng!

ALUKING xin chân thành cám ơn Quý Khách Hàng, Đối tác, Đại diện các Doanh nghiệp, Kiến trúc sư… đã đến tham quan gian hàng của Công ty chúng tôi tại Hội Chợ Triển Lãm Quốc Tế Vietbuild Hà Nội từ ngày 26/3 - 30/3/2014 vừa qua.

Triển Lãm Quốc Tế Vietbuild Hà Nội 2014 là nơi hội tụ những giải pháp tiên tiến, tối ưu trong lĩnh vực Xây dựng – Vật liệu xây dựng – Bất động sản và Trang trí nội ngoại thất. Một sân chơi lớn cho các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân…mong muốn được giao lưu, học hỏi và hợp tác cũng như giới thiệu sâu rộng hình ảnh thương hiệu đến khách hàng.

 


ALUKING tham dự triển lãm tại gian hàng từ 611 -  616 khu D tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam, Số 148 đường Giảng Võ, Hà Nội, nhằm mang thông điệp “Chất lượng hoàn hảo – Dịch vụ tận tâm” sâu rộng đến Quý khách hàng, một nhà cung cấp các Giải pháp Kiến trúc hàng đầu tại thị trường Việt Nam với các loại sản phẩm:

- Hệ trần nhôm cao cấp (Aluminium Ceilings).
- Hệ lam chắn nắng (Sun Louvers).
- Hệ cửa chớp (Shutters).
- Vách dựng (Facades).
- Tấm ốp nhôm nhựa (Aluminium Composite Panels).
- Tấm ốp nhôm tổ ong (Aluminium Honeycomb Panels).


Giải thưởng Cúp Vàng và Huy Chương Vàng VTOPBUILD 2014 mà ALUKING vinh dự nhận được cũng là lời cám ơn sâu sắc nhất gửi đến Quý Khách hàng vì đã, đang và sẽ tin tưởng, ủng hộ, đồng hành với chúng tôi.

Thành công lớn nhất tại triển lãm Vietbuild Hà Nội lần này đó chính là sự quan tâm chia sẻ của Quý khách đến thương hiệu ALUKING không chỉ trong thời gian triển lãm mà còn là những tín hiệu hợp tác trong tương lai. Thành công này đã tiếp sức và  trở thành động lực mạnh mẽ để ALUKING không ngừng sáng tạo, đổi mới, phát triển nhằm cung cấp những giải pháp tối ưu và là nơi đáng tin cậy trong lựa chọn của khách hàng.

 

trần nhôm, lam chắn nắng, trần kim loại, tấm ốp nhôm, tran nhom, lam chan nang, tran kim loai, tam op nhom, aluminium ceiling, sun louvers, aluminium composite panel, aluminium honeycomb panels


Một lần nữa, ALUKING chân thành gửi lời cám ơn đến toàn thể Quý khách hàng, các đối tác đã tin cậy, ủng hộ và chọn lựa sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua. Chân thàn cám ơn BTC Vietbuild 2014 đã tạo cơ hội để ALUKING tham gia triển lãm thành công.

trần nhôm, lam chắn nắng, trần kim loại, tấm ốp nhôm, tran nhom, lam chan nang, tran kim loai, tam op nhom, aluminium ceiling, sun louvers, aluminium composite panel, aluminium honeycomb panels


Kính chúc Quý khách hàng sức khỏe, thành công và gặp nhiều thuận lợi.
Chúc cho Triển lãm Vietbuild ngày càng phát triển về quy mô lẫn chất lượng.

Chào thân ái!
 

Views: 538