AluKing nhận giải thưởng VtopBuild năm 2012

Sáng ngày 24/03/2012, phát biểu tại buổi khai mạc Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2011 với chủ đề xây dựng, vật liệu xây dựng, bất động sản và trang trí nội ngoại thất, ông Nguyễn Trần Nam, Thứ trưởng Bộ Xây dựng nhấn mạnh: Hội chợ là sân chơi bổ ích cho các doanh nghiệp, các kiến trúc sư gặp gỡ và giao lưu chia sẻ. Đây cũng là địa điểm để mọi người tìm thấy các nhà tư vấn, thiết kế, xây dựng tin cậy.

Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải cho biết, hội chợ tạo cơ hội cho các doanh nghiệp giao lưu kinh nghiệm quản lý, công nghệ, và giải pháp mới trong xây dựng, đáp ứng mục tiêu về kinh tế xã hội. Chính phủ khuyến khích các doanh nghiệp đẩy mạnh phát triển các sản phẩm mới, dịch vụ mới phù hợp với các công trình xây dựng mang tính chất lượng cao, hiện đại, quy mô, thân thiện với môi trường, tiết kiệm năng lượng và phù hợp với những yêu cầu về quy hoạch kiến trúc, phát triển đô thị.

Cũng trong buổi khai mạc, ban tổ chức đã trao Huy chương và Cúp vàng cho 63 đơn vị xuất sắc đoạt giải thưởng VtopBuild 2012 về chất lượng sản phẩm và gian hàng đẹp. Công ty CP AluKing Quốc tế  (ALUKING International) là một trong số ít doanh nghiệp được nhận cả 2 Huy chương vàngCúp vàng VtopBuild cho các sản phẩm Trần nhôm và đặc biệt là Tấm chắn nắng của ALUKING. Đây là một món quà bất ngờ đầy ý nghĩa, là nguồn động viên và khích lệ mạnh mẽ cho ALUKING tự tin trên con đường của mình.

Ngay trong buổi sáng khai mạc, gian hàng chính của ALUKING đã tràn ngập khách tham quan, ALUKING đã thực sự được các Đối tác, các nhà tư vấn kiến trúc và đặc biệt là các Chủ đầu tư quan tâm, đánh giá cao các sản phẩm Trần nhôm và Tấm chắn nắng.

Gian hàng trưng bày sản phẩm ALuking

ALUKING nhận “Huy chương Vàng chất lượng sản phẩm nghành xây dựng – VtopBuild-2012” và Cúp Vàng VtopBuild-2012 (Ảnh: AluKing)

Đoàn ALUKING tham gia đón tiếp Thứ trưởng Bộ XD Nguyễn Trần Nam (Ảnh: AluKing)

 

 

Thứ trưởng Bộ XD Nguyễn Trần Nam đánh giá rất cao về sản phẩm mới lam chắn nắng chuyển động của Aluking

 

 

 

 

Tin AluKing.vn

Views: 467