Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2011

Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2011 với chủ đề Xây dựng - Vật liệu xây dựng, Bất động sản và trang trí nội ngoại thất, sẽ diễn ra từ 26 đến 30/11/2011.

 

 

Vietbuild Hà Nội 2011 có quy mô 1.350 gian hàng của gần 500 đơn vị, trong đó có 137 doanh nghiệp liên doanh. 106 doanh nghiệp nước ngoài đến từ 18 quốc gia và vùng lãnh thổ. Các sản phẩm trưng bày tại Triển lãm là những sản phẩm mới, có mẫu mã, tính năng và chất lượng được nâng cao trong các nhóm hàng vật liệu xây dựng, trang trí nội thất, thiết bị điện, thiết bị công nghệ, máy móc, phụ kiện xây dựng...

Trong Lễ khai mạc sẽ có sự kiện trao giải thưởng chất lượng sản phẩm ngành Xây dựng -VTOPBUILD và Huy chương Vàng chất lượng sản phẩm.

*AluKing International* đã dành riêng cho mình một khu vực trang trọng để trưng bày các sản phẩm vật liệu xây dựng cao cấp, *AluKing International* tự hào mang tới cho các đối tác, các bạn hàng sự lựa chọn hoàn hảo với các sản phẩm sau:

·         Hệ trần nhôm sơn tĩnh điện (Aluminium Ceilings)

·         Hệ trần sợi khoáng cao cấp (Mineral Fiber Acoustic Ceilings)

·         Lam chắn nắng (Sun Louvers)

Bên cạnh đó, Quý khách hàng sẽ được tư vấn thiết kế, giải pháp, dịch vụ thi công, chăm sóc khách hàng của Aluking.

Trong khuôn khổ của Triển lãm còn có hoạt động hội thảo do doanh nghiệp, Ban tổ chức Triển lãm tổ chức như: Hội thảo "Sản phẩm mới - công nghệ tiên tiến thân thiện môi trường của ngành Xây dựng trong hội nhập và phát triển", Hội thảo "Giới thiệu sản phẩm sàn của hãng FORBO", Hội thảo "Giới thiệu sản phẩm miệng cống và hộp kiểm soát nước thoát".

Triển lãm Vietbuild Hà Nội 2011 do Công ty AFC và Trung tâm Thông tin Bộ Xây dựng phối hợp tổ chức, dưới sự bảo trợ của Bộ Xây dựng và UBND thành phố Hà Nội.

 

 

 

 

Kính mời Quý khách hàng đến tham quan gian hàng triển lãm số 639 nhà D Trung tâm hội chợ triển lãm Việt Nam, số 148 Giảng Võ, TP. Hà Nội từ ngày 26/11/2011đến ngày 30/11/2011.

Views: 464