Thư cảm ơn tham dự Triển lãm quôc tế Vietbuild Cần Thơ 2013

Kính gửi : Quý Khách hàng – Quý Đối tác!

Aluking International xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng – Đối tác đã đến tham quan gian hàng công ty tại Hội chợ triển lãm quốc tế Vietbuild Cần Thơ 2013 từ ngày 02 – 06/10/2013 vừa qua. Tại triển lãm lần này, Aluking đã tham dự gian hàng số 228-229 trong khu nhà 2 với mục đích giới thiệu đến khách hàng các sản phẩm Nội ngoại thất cao cấp:

- Hệ trần nhôm cao cấp (Aluminium Ceilings).
- Hệ lam chắn nắng (Sun Louvers).
- Hệ cửa chớp (Shutters).
- Vách dựng (Facades).
- Tấm ốp nhôm nhựa (Aluminium Composite Panels).
- Tấm ốp nhôm tổ ong (Aluminium Honeycomb Panels).

Với phương châm luôn hoàn thiện, chúng tôi luôn đặt chất lượng sản phẩm và dịch vụ hậu mãi lên hàng đầu. Với phương châm đó, sản phẩm của chúng tôi luôn đạt được sự hài lòng và tin dùng của quý khách hàng trong thời gian qua. Quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm trần của chúng tôi. Với đội ngũ lắp đặt chuyên nghiệp nhiều năm kinh nghiệm, tận tình cùng sự hỗ trợ của các kiến trúc sư giàu chuyên môn, chúng tôi sẽ mang đến đến cho bạn không gian tuyệt vời nhất.


Vì thời gian triển lãm không nhiều nên Aluking cung cấp thông tin về sản phẩm còn hạn chế. Quý khách hàng quan tâm có thể ghé thăm và tham khảo chi tiết sản phẩm tại địa chỉ website www.aluking.vn hoặc liên hệ trực tiếp tại văn phòng công ty chúng tôi để được tư vấn về sản phẩm, cung cấp thêm tài liệu và các giải pháp liên quan.


Sau cùng, chúng tôi kính chúc Quý khách hang – Đối tác mạnh khỏe – hạnh phúc, làm ăn thuận lợi và gặp nhiều may mắn, đồng thời mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ hơn nữa của Quý khách hàng.


Hẹn gặp lại Quý khách hàng - Đối tác tại Triển lãm Vietbuild Hà Nội 2013 lần 2, diễn ra từ ngày 13 - 17/11/2013 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam(VEFAC) 148 Đường Giảng Võ, Hà Nội.


Xin trân trọng cảm ơn!

Views: 493