Thư mời tham quan Triển lãm Vietbuild Đà Nẵng tháng 4/2013

 

THƯ MỜI THAM QUAN TRIỂN LÃM VIETBUILD ĐÀ NẴNG 2013


Kính gửi Quý khách hàng!

Công ty Cổ phần AluKing Quốc tế (ALUKING INTERNATIONAL ., JSC) trân trọng gửi tới Quý khách hàng lời chúc sức khỏe, lời cảm ơn chân thành về sự quan tâm và tin dùng các sản phẩm do ALUKING cung cấp trong suốt thời gian vừa qua.
 


 
Hội chợ triển lãm Quốc tế VIETBUILD 2013 là ngày hội truyền thống, là một sự kiện lớn mang tầm quốc gia và quốc tế của ngành xây dựng Việt.Đây còn là cơ hội để các doanh nghiệp mở rộng quan hệ hợp tác thương mại cũng như quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản phẩm, công nghệ mới.
 

Đến với triển lãm lần này chúng tôi rất tự hào mang đến Quý khách hàng một công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực xây dựng đó là sản phẩm:
- Hệ trần nhôm cao cấp (Aluminium Ceilings).
- Hệ lam chắn nắng (Sun Louvers).
- Hệ cửa chớp (Shutters).
- Vách dựng  ( Facades

Đây là sản phẩm kiến trúc mới, đồng thời là một giải pháp trọn gói từ việc tư vấn →  thiết kế → sản xuất → cung cấp → lắp đặt → bảo hành như là một một chu trình cung cấp sản phẩm khép kín mà công ty chúng tôi mang đến cho Qúy khách. Qua cơ hội này, chúng tôi mong muốn được hợp tác với các Quý công ty trong ngành và các Nhà phân phối nhằm phát triển rộng rãi hơn nữa sản phẩm mang thương hiệu ALUKING trên thị trường toàn quốc.
 

 
Chúng tôi trân trọng kính mời và chào đón Quý Khách đến tham quan gian hàng của ALUKING INTERNATIONAL tại Hội chợ TRIỂN LÃM QUỐC TẾ VIETBUILD ĐÀ NẴNG THÁNG 4/2013.
 
- Thời gian: Từ 24 - 28/04/2013 (Từ 8h30’ – 20h30’).
- Địa điểm: Gian hàng số 206 - 207 Khu A2 - Trung tâm Hội chợ Triển lãm
Quốc tế Đà Nẵng (Đường CMT8, Quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng). (cổng số 3 đi vào).
 

 

.

Kính chúc quý khách hàng sức khỏe và thành đạt.
Views: 571