Góp ý

Hệ tấm ốp nhôm: Đột phá mới của AluKing tại Vietbuild 2013

 

Từ ngày 13/6 - 17/6/2013, Hội chợ triển lãm Vietbuild TP Hồ Chí Minh lần 1 diễn ra với quy mô khoảng 2.200 gian hàng của hơn 800 đơn vị, trong đó có 448 DN trong nước, 232 DN liên doanh và 129 DN, tập đoàn nước ngoài. AluKing tiếp tục là đơn vị tham gia triển lãm sản phẩm và công nghệ lần này.

Tại triển lãm lần này AluKing giới thiệu đến với khách hàng dòng sản phẩm Hệ trần nhôm; Hệ lam chắn nắng cao cấp. Đây là dòng sản phẩm mới do chính AluKing thiết kế và sản xuất. Đặc biệt, Hệ tấm ốp nhôm: Tấm ốp nhôm nhựa (Aluminium Composite Panels) và tấm ốp nhôm tổ ong (Aluminium Honeycomb Panels) lần đầu tiên được AluKing nghiên cứu, chế tạo thành công được giới thiệu đến quý khách hàng.

Tấm ốp nhôm nhựa được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại của Châu Âu, sản phẩm hiện đang được ưa chuộng, sử dụng trong lĩnh vực trang trí nội ngoại thất các công trình kiến trúc tòa nhà cao tầng, cửa hàng, trạm xăng, sân vận động, nhà ga, nhà chờ xe buýt, thang máy...), trang trí nội thất văn phòng, showroom, nhà hàng, siêu thị...trang trí nội thất của các phương tiện giao thông (xe khách, xe chở hàng, xe đông lạnh, tàu thuỷ, tàu điện, tàu hỏa, máy bay...). Làm pano, biển hiệu và các ứng dụng khác trong quảng cáo...

Tấm nhôm tổ ong sử dụng nhôm tấm chất lượng cao, được làm từ nhôm AA3005, H44, sau đó được phủ sơn theo tiêu chuẩn quốc tế PVDF,  hoặc bằng công nghệ sơn chống ăn mòn Powder Coat, Thông qua việc sử dụng các màng chất kết dính polymer tích hợp epoxy và thiết bị tự động hoàn toàn, nhôm tấm tổ ong được thực hiện bằng cách cán tại áp suất và nhiệt độ cao trong điều kiện kỹ thuật đi kèm. Điều này khắc phục những vấn đề của lớp keo dính giòn hay gặp trong các tấm tổ ong khác. Tấm nhôm tổ ong có chất lượng cao, trọng lượng nhẹ, độ bền cao, thiết kế sang trọng, và ổn định cao ngay cả trong môi trường rất ẩm ướt hay nóng. Sử dụng trang thiết bị cán hoàn toàntự động để sản xuất ra tấm nhôm tổ ong, đem lại hiệu quả cao và hiệu suất ổn định. Nhôm tấm tổ ong được sản xuất thông qua quá trình cán ở nhiệt độ thấp - nhiệt độ trung bình - nhiệt độ cao - cán định hình nhiệt độ thấp - hoàn thiện sản phẩm qua quá trình tạo hình và làm mát. Với dây chuyền sản xuất liên tục, cung cấp độ chắc chắn cho các tấm nhôm tổ ong thẳng, phẳng, cường độ cao và chất lượng đáng tin cậy.

Triển lãm năm nay tiếp tục là một sân chơi bổ ích cho các nhà doanh nghiệp, các kiến trúc sư, các nhà thầu xây dựng, các tổ chức, hiệp hội về xây dựng và bất động sản. Đến với triển lãm, khách tham quan có thể tìm thấy các nhà tư vấn thiết kế kiến trúc xây dựng, các dự án bất động sản, các loại VLXD cùng với công nghệ, kỹ thuật xây dựng tiên tiến và những vật dụng cần thiết khác phục vụ cho các công trình xây dựng.

(Theo Aluking.vn)

Lượt xem: 1.115
Bài tin liên quan

Nội dung đang cập nhật...

Công ty cổ phần Aluking Quốc tế