Góp ý

Khai mạc Triển lãm quốc tế Vietbuild Cần Thơ 2013

Sáng ngày 2/10, hội chợ triển lãm quốc tế Vietbuild 2013 với chủ đề “Xây dựng-Vật liệu xây dựng-Bất động sản và trang trí nội ngoại thất” do Bộ Xây dựng và thành phố Cần Thơ phối hợp tổ chức đã khai mạc tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc tế Cần Thơ - 108A Lê Lợi, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ.

(Vietbuild Cần Thơ 2013 trước giờ khai mạc)


Vietbuild Cần Thơ 2013 diễn ra từ ngày 2-6/10 đã thu hút trên 200 doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia triển lãm hàng hóa liên quan đến xây dựng với 450 gian hàng, trong đó có nhiều doanh nghiệp thuộc tám nước gồm Hàn Quốc, Nhật Bản, Indonesia, Cộng hòa Liên bang Đức, Trung Quốc, Italy, Malaysia, Thái Lan.

(Mọi công tác chuẩn bị gian hàng Aluking đã hoàn tất)

Triển lãm là nơi gặp gỡ, mở rộng cơ hội hợp tác giữa Aluking với các đối tác và người tiêu dùng nhằm giới thiệu, tư vấn sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của Aluking và cơ hội giao lưu với các Hiệp hội Xây dựng và bất động sản, các tập đoàn kinh tế Việt Nam và các nước.

(Thứ trưởng Bộ xây dựng tham quan gian hàng Aluking tại Vietbuild Cần Thơ 2013)


Đến với VietBuild Cần Thơ năm nay, Aluking mong muốn giới thiệu đến khách hàng quan tâm tới vật liệu nội ngoại thất, giải pháp tiêu âm cách nhiệt, giải pháp vật liệu xanh thông qua sản phẩm:

- Hệ trần nhôm cao cấp (Aluminium Ceilings).

- Hệ lam chắn nắng (Sun Louvers).

- Hệ cửa chớp (Shutters).

- Vách dựng (Facades).

- Tấm ốp nhôm nhựa (Aluminium Composite Panels).

- Tấm ốp nhôm tổ ong (Aluminium Honeycomb Panels).

(Khách thăm quan, đặc biệt quan tâm đến sản phẩm trưng bày của Aluking)


Trong khuôn khổ triển lãm, Aluking còn tổ chức hội thảo chuyên đề về công nghệ mới, sản phẩm tiên tiến thân thiện môi trường của ngành xây dựng. Đây là cơ hội tốt để quý khách hàng hiểu sâu hơn về các sản phẩm hiện nay của Aluking, cũng như các sản phẩm phản ánh thành tựu và sự phát triển toàn diện trong các lĩnh vực xây dựng, thiết kế kiến trúc, bất động sản, vật liệu xây dựng, hàng trang trí nội ngoại thất gồm sản phẩm thi công, kiểm định chất lượng công trình, thiết bị, công nghệ xây dựng công nghiệp,

Lượt xem: 973
Bài tin liên quan

Nội dung đang cập nhật...

Công ty cổ phần Aluking Quốc tế