Góp ý

Thư cảm ơn Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2014

   Tham gia triển lãm lần này, ALUKING có cơ hội giới thiệu đến Quý khách hàng sản phẩm kiến trúc cao cấp mang thương hiệu ALUKING. Sản phẩm “Trần nhôm – Tấm ốp nhôm – Lam chắn nắng” được sản xuất theo công nghệ CHLB Đức nên chất lượng luôn được đảm bảo theo tiêu chuẩn Quốc tế. Đặc biệt, các sản phẩm của ALUKING phần lớn được sản xuất trong nước nên Công ty chủ động được nguồn nguyên liệu, không phụ thuộc vào các nhà cung cấp, nên giúp cho hoạt động sản xuất được thuận lợi, đảm bảo không thiếu hàng và giảm giá thành sản phẩm.

              Kính gửi Quý khách hàng,

 

       ALUKING xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Quý khách hàng đã đến tham quan gian hàng giới thiệu sản phẩm của Chúng tôi tại Triển lãm Quốc tế Vietbuild Cần Thơ 2014, diễn ra từ ngày 01/10 – 05/10/2014 tại TP. Cần Thơ.

 

 

 

      Tham gia triển lãm lần này, ALUKING có cơ hội giới thiệu đến Quý khách hàng sản phẩm kiến trúc cao cấp mang thương hiệu ALUKING. Sản phẩm “Trần nhôm – Tấm ốp nhôm – Lam chắn nắng” được sản xuất theo công nghệ CHLB Đức nên chất lượng luôn được đảm bảo theo tiêu chuẩn Quốc tế. Đặc biệt, các sản phẩm của ALUKING phần lớn được sản xuất trong nước nên Công ty chủ động được nguồn nguyên liệu, không phụ thuộc vào các nhà cung cấp, nên giúp cho hoạt động sản xuất được thuận lợi, đảm bảo không thiếu hàng và giảm giá thành sản phẩm.

 

 

 

      ALUKING đã thu hút được nhiều Quý khách hàng tham quan và nhận được sự đánh giá cao về chất lượng, mẫu mã đa dạng và giá thành hợp lý. Bằng việc khách hàng ủng hộ trực tiếp mua hàng tại Triển lãm, đó chính là động lực cổ vũ mạnh mẽ để ALUKING ngày một ngày một phát triển và phục vụ Quý khách hàng tốt hơn.

 

     Một lần nữa, ALUKING xin trân trọng cảm ơn và mong muốn được hợp tác cùng với Quý khách hàng trong thời gian tới. Mọi chi tiết xin truy cập website: www.aluking.vn | www.aluking.com.vn

 

Trân trọng!

 

 

Lượt xem: 1.276
Công ty cổ phần Aluking Quốc tế