Góp ý

Thư cảm ơn Triển lãm Quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2013

 

THƯ CẢM ƠN TRIỂN LÃM QUỐC TÊ VIETBUILD ĐÀ NẴNG 2013

Kính gửi: Quý khách hàng!

Công ty cổ phần AluKing Quốc tế xin chân thành cảm ơn Quý Khách hàng – Đối tác đã đến tham quan gian hàng công ty tại Hội chợ VietBuild Đà Nẵng 2013 được diễn ra từ ngày 24/04 – 28/04/2013 vừa qua.

Như quý vị đã biết, Triển lãm VIETBUILD là triển lãm chuyên về xây dựng, vật liệu xây dựng, bất động sản và trang trí nội ngoại thất là cơ hội cho cá nhân, tổ chức trưng bày sản phẩm, tìm kiếm đối tác, khách hàng, tìm kiếm cơ hội kinh doanh.

Tại triển lãm lần này, AluKing đã tham dự gian hàng số 206 - 207 trong khu nhà A2 với mục đích giới thiệu đến khách hàng giải pháp vật liệu tiên tiến trong lĩnh vực xây dựng:

- Hệ trần nhôm cao cấp (Aluminium Ceilings).
- Hệ lam chắn nắng (Sun Louvers).
- Hệ cửa chớp (Shutters).
- Vách dựng  ( Facades).


Với triết lý kinh doanh “Sáng tạo không ngừng, tận tình phục vụ khách hàng” AluKing luôn nỗ lực đem đến cho khách hàng một giá trị tinh thần, một giá trị sống, một giá trị sử dụng chứ không đơn thuần chỉ là một sản phẩm, một dịch vụ hay một giải pháp. Những lời khen, những đánh giá chân tình về sản phẩm mới của khách hàng chính là động lực để AluKing tiếp tục kinh doanh, phát triển, đổi mới.

Một lần nữa xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng – Đối tác đã quan tâm, ủng hộ và góp phần làm nên sự thành công của AluKing ngày hôm nay.

Cuối cùng, xin kính chúc Quý khách hàng – Đối tác lời chúc sức khỏe, thành công và hạnh phúc !

Lượt xem: 918
Công ty cổ phần Aluking Quốc tế