Góp ý

Thư mời Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hồ Chí Minh tháng 6/2013

 

THƯ MỜI THAM DỰ TRIỂN LÃM QUỐC TẾ VIETBUILD HỒ CHÍ MINH THÁNG 6/2013



Kính gửi Qúy khách hàng!

Công ty chúng tôi xin chân trọng kính mời Qúy khách hàng tới tham quan gian hàng tại triển lãm quốc tế Vietbuild 2013.

Triển lãm quốc tế Vietbuild là triển lãm định kỳ hàng năm của Ngành xây dựng, quy tụ rất nhiều tổ chức, doanh nghiệp, đơn vị về vật liệu xây dựng, trang thiết bị nội thất và bất động sản. Trong không khí tưng bừng chào đón lễ khai mạc triển lãm quốc tế Vietbuild 2013 (lần 1) diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh, với tư cách là một đơn vị tham gia, AluKing xin gửi thư mời toàn thể quý khách hàng tới tham quan gian hàng.

 



Tham gia Triển lãm Quốc tế Vietbuild, AluKing mong muốn giới thiệu sâu hơn cho các kiến trúc sư, chủ đầu tư, nhà thi công… cũng như những quý khách hàng quan tâm tới vật liệu nội ngoại thất, giải pháp tiêu âm cách nhiệt, giải pháp vật liệu xanh thông qua sản phẩm:

- Hệ trần nhôm cao cấp (Aluminium Ceilings).
- Hệ lam chắn nắng (Sun Louvers).
- Hệ cửa chớp (Shutters).
- Vách dựng (Facades).
- Tấm ốp nhôm nhựa (Aluminium Composite Panels).
- Tấm ốp nhôm tổ ong (Aluminium Honeycomb Panels).

 



Sự thừa nhận về chất lượng sản phẩm là sự đánh giá của cộng đồng về những gì mà doanh nghiệp đã thực hiện. Chúng tôi, AluKing International với nhiều năm kinh nghiệm cùng với đội ngũ cán bộ, công nhân viên, chuyên viên trình độ chuyên môn cao, đã tạo cho mình một bề dày kinh nghiệm về những dự án mà AluKing International đã hoàn thành. Chúng tôi hoàn toàn tự tin về sản phẩm mà chúng tôi đã cung cấp cho quý khách.



Chúng tôi hi vọng thông qua Triển lãm Vietbuild 2013, quý vị sẽ có những trải nghiệm mới mẻ và hữu ích với những thông tin mà chúng tôi cung cấp.

- Thời gian: 13/06 -17/06/2013

- Địa điểm: Gian hàng 1334, 1335, 1345, 1348 Khu A2 - Trung tâm hội chợ & Triển lãm Sài Gòn (799 Đại Lộ Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phú, Quận 7, TP.HCM).


Rất hân hạnh được đón tiếp Quý khách!

Lượt xem: 847
Công ty cổ phần Aluking Quốc tế