Góp ý

Thư cảm ơn khách hàng tham quan triển lãm Vietbuild Hà Nội tháng 11/2016

AluKing vinh dự được đón tiếp và tư vấn cho hàng ngàn lượt khách tới thăm quan gian hàng. Sự quan tâm, đánh giá của quý khách hàng chính là động lực, nguồn động viên lớn lao để chúng tôi ngày càng hoàn thiện mình, đồng thời cũng khẳng định vị thế của chúng tôi trong lòng khách hàng.

AluKing xin gửi lời chúc sức khỏe và lời cảm ơn chân thành đến Quý khách hàng, Quý đối tác đã đến tham quan và tìm hiểu sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi tại Triển lãm VIETBUILD Hà Nội tháng 11/2016.

AluKing tự hào là thương hiệu số 1 Việt Nam với tư cách là nhà cung cấp các sản phẩm Trần nhôm – lam chắn nắng – tấm ốp nhôm với giá cả linh hoạt, chất lượng đảm bảo, thân thiện với môi trường, đáp ứng được nhu  cầu của nhiều đối tượng khách hàng. 

Trong đợt triển lãm vừa qua AluKing vinh dự được đón tiếp và tư vấn cho hàng ngàn lượt khách tới thăm quan gian hàng. Sự quan tâm, đánh giá của quý khách hàng chính là động lực, nguồn động viên lớn lao để chúng tôi ngày càng hoàn thiện mình, đồng thời cũng khẳng định vị thế của chúng tôi trong lòng khách hàng. Chúng tôi sẽ tiếp không ngừng nỗ lực để đưa ra những sản phẩm mới có mẫu mã, công nghệ mới, chất lượng tốt nhất để phục vụ khách hàng, không phụ lòng kỳ vọng của Quý khách hàng.

Một lần nữa, xin trân trọng cảm ơn sự quan tâm, ủng hộ của Quý khách hàng. AluKing mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ và hợp tác thành công của quý khách hàng trong thời gian tới.

Kính chúc Quý khách hàng, Đối tác sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt.

Trân trọng cảm ơn!

Một số hình ảnh tại Triển lãm:

 

 

Lượt xem: 1.472
Công ty cổ phần Aluking Quốc tế