Góp ý

Thư mời tham quan gian hàng Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội tháng 11/2016

Tiếp nối thành công trong các đợt triển lãm Vietbuild những năm trước, cũng như sự ủng hộ của khách hàng trong suốt chặn đường vừa qua. Tại Triển Lãm VietBuild Hà Nội tháng 11/2016 lần này AluKing sẽ mang đến khách hàng thêm nhiều sản phẩm mới, đa dạng về mẫu mã, chất lượng vượt trội

Lời đầu tiên, AluKing xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng – Đối tác lời chúc sức khỏe và thành công nhất.

 

Triển lãm Quốc Tế VietBuild là triển lãm định kỳ hàng năm của ngành xây dựng nhằm giới thiệu thành tựu, sự phát triển về mọi mặt trên các lĩnh vực: Xây dựng công nghiệp, Xây dựng dân dụng, Vật liệu trang trí nội ngoại thất, Bất động sản, Thiết kế kiến trúc và Quy hoạch đô thị, Trang tí nội thất… Là nơi gặp gỡ và đón nhận những thông điệp của sự sáng tạo, quy tụ trên 800 doanh nghiệp với trên 2.430 gian hàng giới thiệu cùng với công nghệ tiên tiến của 27 quốc gia.

 

Tiếp nối thành công trong các đợt triển lãm Vietbuild những năm trước, cũng như sự ủng hộ của khách hàng trong suốt chặn đường vừa qua. Tại Triển Lãm VietBuild Hà Nội tháng 11/2016 lần này AluKing sẽ mang đến khách hàng thêm nhiều sản phẩm mới, đa dạng về mẫu mã, chất lượng vượt trội… Cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ mang đến sự hài lòng về nhu cầu của khách hàng đang muốn tìm kiếm sản phẩm ưng ý.

Trân trọng kính mời Quý đối tác, Quý khách hàng đến tham quan gian hàng của AluKing tại: Khu A5, gian hàng: 807 – 808



Vị trí gian hàng của AluKing


Thời gian: Từ ngày 16/11 đến hết ngày 20/11/2016
Địa điểm: Cung triển lãm xây dựng quốc gia
(Số 01 Đỗ Đức Dục, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội).

Trân trọng kính mời.

Lượt xem: 1.335
Công ty cổ phần Aluking Quốc tế