Thư mời triển lãm Vietbuild Hà Nội 2012

 

Kính gửi: Quý khách hàng, Kiến trúc sư, Công ty tư vấn kiến trúc.
Lời đầu tiên xin chân thành cảm ơn Quý Khách hàng đã dành cho AluKing International sự quan tâm và tin tưởng. Tại hội chợ triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội năm 2012 chúng tôi hân hạnh được đón tiếp Quý Khách hàng đến tham quan các sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi và rất mong nhận được sự quan tâm hợp tác từ Quý vị.

Triển lãm Quốc tế VietBuild là triển lãm định kỳ hàng năm của ngành xây dựng nhằm hỗ trợ cho các doanh nghiệp giới thiệu các thành tựu và sự phát triển trên các lĩnh vực: xây dựng, vật liệu xây dựng, bất động sản và trang trí nội ngoại thất. Chúng tôi mong muốn được giới thiệu AluKing International tới quí vị đặc biệt là các Kiến trúc sư, các công ty tư vấn thiết kế với tư cách là một nhà cung cấp hàng đầu về sản phẩm kiến trúc trong lĩnh vực xây dựng tại Việt Nam. Dưới bàn tay tài hoa của Quý vị và thông qua các sản phẩm và giải pháp của AluKing những công trình của Quý vị trở thành các tác phẩm kiến trúc mang phong cách hiện đại, tiện nghi, sang trọng, nâng cao yếu tố sinh thái, bảo vệ môi trường và đạt các tiêu chuẩn Quốc tế.

 

 

Chúng tôi mong muốn trở thành một đối tác tin cậy, một người bạn đồng hành trong lĩnh vực tư vấn và cung ứng các giải pháp vật liệu kiến trúc xây dựng cho tương lai với đòn bẩy là các công trình thành công rực rỡ đã đưa vào sử dụng tại Việt Nam.
Với tư cách là một trong những nhà cung cấp chuyên nghiệp, AluKing International tự hào mang tới cho các đối tác, các bạn hàng sự lựa chọn hoàn hảo với các sản phẩm sau:

THỜI GIAN TRIỂN LÃM:

DIỄN RA TỪ NGÀY 24/11 -> 28/11/2012

TỪ 8H30 -> 20H00 MỖI NGÀY
ĐỊA ĐIỂM:

GIAN HÀNG 438, 439 KHU D
TRUNG TÂM HỘI CHỢ TRIỂN LÃM VIỆT NAM

148 GIẢNG VÕ, QUẬN ĐỐNG ĐA, TP. HÀ NỘI

trần nhôm, trần nghệ thuật, trần lá, trần sợi khoáng, lam chắn nắng, tran nhom, tran nghe thuat, tran trang tri, tran c, tran u, tran f, tran v, tran la, tran soi khoang, lam chan nang

(Sơ đồ gian hàng khu D)

trần nhôm, trần nghệ thuật, trần lá, trần sợi khoáng, lam chắn nắng, tran nhom, tran nghe thuat, tran trang tri, tran c, tran u, tran f, tran v, tran la, tran soi khoang, lam chan nang

(Sơ đồ tổng thể Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam)

Chúng tôi tin rằng AluKing International có đủ điều kiện tốt nhất để cung cấp các dịch vụ cần thiết cho sự phát triển thành công của dự án của Quý khách hàng tại Việt Nam và khu vực.

Rất hân hạnh đón tiếp quý khách!
Trân trọng kính mời!

Views: 502